6 quán cà phê được coi là thiên đường 'sống ảo' đẹp nhất Hà Nội

Admin

Nếu muốn tận hưởng không gian vừa có thể tâm sự với bạn bè vừa có đồ uống ngon, lại có thể chụp những bức ảnh đẹp thì đây là 6 lựa chọn không tồi.

1. Duna Coffee

Duna Coffee là một tiệm cà phê độc đáo với toàn cảnh tựa như một chiếc tàu lớn, bên trong bố trí rất nhiều cây xanh nhỏ xinh, hồ cá koi và những ô kính trong suốt, nhìn giống như một nhà kính trồng cây.

6 quán cà phê được coi là thiên đường sống ảo đẹp nhất Hà Nội - Ảnh 1.

Không gian của Duna Coffee

Tiệm có khu vực đón nắng tự nhiên luôn cho cảm giác sáng sủa, tươi mới đầy sức sống. Các bạn thích chụp ảnh với phông nền nhiều màu xanh hay những ai thích gần gũi thiên nhiên thì nhất định phải ghé qua dịp cuối tuần này nhé.

Duna Coffee nằm ở cuối đường Văn Cao, gần Nguyễn Đình Thi (quận Tây Hồ, Hà Nội).

2. Vườn xinh Coffee

Thêm một khu vườn cỏ cây xanh mướt giữa thành phố Hà Nội cho những ai đã chán không gian đầy khói bụi và ồn ã. Vườn xinh Coffee có rất nhiều góc nhỏ xinh cho các bạn chụp ảnh, gặp gỡ trò chuyện cùng bạn bè mỗi dịp cuối tuần.

6 quán cà phê được coi là thiên đường sống ảo đẹp nhất Hà Nội - Ảnh 2.

Vườn xinh Coffee

Điểm đến gần gũi với thiên nhiên này nằm ở số 87, ngõ 624 phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. The Rustics Coffee

The Rustics Coffee là quán cafe theo phong cách hành lang, mái kính trong suốt, hứng ánh sáng tự nhiên.

6 quán cà phê được coi là thiên đường sống ảo đẹp nhất Hà Nội - Ảnh 3.

Buổi tối đến Rustics Coffee, bạn sẽ thấy không gian lung linh với đèn led và đèn thả trông như một khu rừng đom đóm vô cùng đẹp mắt. Đây là điểm check in và thư giãn quen thuộc của các bạn trẻ khu vực Ba Đình.

Muốn đến quán này, hãy mở ứng dụng maps lên và tìm kiếm địa chỉ 21B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội.

4. The YLang

Quán The Ylang Gardenista Coffee với diện tích rất rộng, gồm có 2 tầng: Tầng 1 là khoảng rộng trưng bày những chậu cây cảnh nhỏ xinh, các loại sen đá và hồ cá koi siêu đẹp. Quán được trang trí theo phong cách mộc, chủ yếu là bàn gỗ xinh xắn hài hòa với màu trắng của tường, trông rất bắt mắt và cuốn hút. Tầng 2 mang không gian đẹp và an nhiên như Đà Lạt. Đặc biệt góc ban công với view nhìn xuống phố đi bộ sẽ cho bạn những bức ảnh check-in lung linh khó quên.

6 quán cà phê được coi là thiên đường sống ảo đẹp nhất Hà Nội - Ảnh 4.

Còn gì tuyệt vời khi được tận hưởng không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng, khác hẳn nhịp sống ồn ào chốn thành thị. Ngồi ở The Ylang Gardenista Coffee, nhâm nhi nước trái cây tươi giải nhiệt mà bạn ưa thích, trò chuyện cùng bạn bè cũng đủ cảm thấy thật tuyệt vời. Cuối tuần này, hãy lên kế hoạch khám phá quán ngay nhé.

Địa chỉ: 2 P. Lê Thạch, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Laika Café

Laika Café là thương hiệu đã quá quen thuộc với tín đồ quán xá Hà Thành với rất nhiều cơ sở, nơi nào cũng đẹp.

6 quán cà phê được coi là thiên đường sống ảo đẹp nhất Hà Nội - Ảnh 5.

Laika Hàm cá mập.

Thế nhưng nổi tiếng với view đẹp, decor tươi sáng và nhiều góc sống ảo thì có lẽ Laika “Hàm cá mập” được biết đến nhiều nhất. Với view nhìn ra hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, đồ uống đa dạng và không gian tươi sáng, Laika hẳn là một điểm đến thường xuyên của rất nhiều khách hàng vào mỗi cuối tuần rảnh rỗi.

Địa chỉ: 1 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

6. Xofa Café & Bistro

Không gian khá cổ kính với kiểu mái vòm độc đáo, Xofa Café giống như một tòa lâu đài cũ với dây leo bao quanh các bức tường và một khoảng sân nhỏ xinh ngoài trời cho những ai thích tắm nắng. Xofa đẹp vào những ngày nắng, cả những ngày mưa và đặc biệt vào mùa Giáng sinh, khi được trang hoàng hoa đèn lộng lẫy, giống như một lâu đài cổ tích, rất đẹp để chụp hình và thư giãn.

6 quán cà phê được coi là thiên đường sống ảo đẹp nhất Hà Nội - Ảnh 6.

Một góc ở Xofa.

Bạn muốn tìm kiếm quán cà phê đẹp ở Cầu Giấy thì đừng bỏ qua Xofa ở địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.