Chỉ thay nút bấm mà hết 235 triệu đồng, chủ nhân Ferrari vội vàng bán xe

Admin

Một chủ xe tại Mỹ đã quyết định bán chiếc Ferrari của mình sau khi nhận thấy chi phí bảo dưỡng, sửa chữa quá cao.

Siêu xe thường có giá bán đắt đỏ, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa chúng cũng vậy. Đã có những người vì quá đam mê mà xuống tiền mua Ferrari nhưng sau đó phải bán đi vì không gánh nổi những khoản phí đó. Trường hợp dưới đây là một ví dụ.

Không nên bỏ lỡ - Chỉ thay nút bấm mà hết 235 triệu đồng, chủ nhân Ferrari vội vàng bán xe

Tại Mỹ, một người dùng Facebook có tên Jerry Mos quyết định bán chiếc Ferrari của mình đi sau khoảng thời gian ngắn sử dụng. Lý do được Jerry đưa ra là bởi chi phí nuôi xe khá tốn kém.

Theo hóa đơn bảo dưỡng mà Jerry Mos chia sẻ, anh đã phải chi trả tới 10.000 USD (khoảng 235 triệu VND) chỉ để dọn dẹp nội thất cho chiếc Ferrari, với 7.542 USD (khoảng 178 triệu VND) cho việc “trang trí lại các chi tiết nội thất”, khoảng 80 USD (~1,9 triệu VND) cho việc “vận chuyển phụ tùng thay thế” và 1.800 USD (42 triệu VND) cho nhiều hạng mục vụn vặt khác.

Không nên bỏ lỡ - Chỉ thay nút bấm mà hết 235 triệu đồng, chủ nhân Ferrari vội vàng bán xe (Hình 2).

Ảnh: Jerry Mos

Jerry Mos nói rằng anh đã từng phải bỏ ra gần 10.000 USD (khoảng 235 triệu VND) cho việc sửa một số nút bấm bị kẹt (việc khá thường gặp ở xe Ferrari), 15.000 USD (khoảng 350 triệu VND) thay vòng bi bằng gốm, 4.000 USD (khoảng 95 triệu VND) cho việc sửa đèn LED bị rơi ra và nhiều chi phí lặt vặt khác. Bên cạnh đó, mỗi lần chiếc Ferrari đi bảo dưỡng định kỳ sẽ tiêu tốn thêm của vị khổ chủ này khoảng 1.500 USD (~ 35 triệu VND).

Không nên bỏ lỡ - Chỉ thay nút bấm mà hết 235 triệu đồng, chủ nhân Ferrari vội vàng bán xe (Hình 3).

Sau khi bán đi chiếc Ferrari, Jerry Mos đã tậu về một chiếc Chevrolet Corvette Stingray mui trần phiên bản kỷ niệm 70 năm, với gói nâng cấp 3LT. Khi được hỏi về chiếc xe mới, Jerry cho biết: “General Motors đã tạo ra một chiếc xe tốt hơn Ferrari rất nhiều!”.

Hoàng Anh