Chuyên gia review những thú chơi 'độc, lạ, đắt' của giới thượng lưu, chủ kênh Nhà To kiếm được bao nhiêu tiền/tháng?

Admin

Hoàng Đức - founder kênh Nhà TO khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thường xuyên đăng tải những video review cuộc sống của giới thượng lưu.

MC Hoàng Đức (tên đầy đủ: Hoàng Việt Đức, đang sinh sống ở Hà Nội) là gương mặt nhận được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Gây tiếng vang với kênh Youtube Nhà TO - chuyên review những căn biệt thự siêu to, siêu đắt đỏ cùng phong cách sống của giới thượng lưu nên dù mới chỉ hoạt động trong khoảng thời gian ngắn nhưng các video của anh đã thu hút được hàng triệu view.

Được biết, bên cạnh vị trí Founder của Nhà TO, MC Hoàng Đức còn là giám đốc truyền thông tại một công ty du thuyền và mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác dành cho giới thượng lưu.

Mới đây, theo thống kê được Socialblade công bố, sau 3 năm thành lập, đến nay kênh Youtube này có tổng cộng 146 video được đăng tải; hơn 504 nghìn lượt đăng ký kênh cùng với 98,36 triệu lượt xem.

Đặc biệt, với hàng loạt các video triệu view gần đây như: "review căn biệt thự Sen của Phó Chủ tịch HĐQT FPT Bùi Quang Ngọc" (3 triệu view); Lạc Lối trong CUNG ĐIỆN THÀNH THẮNG - Lâu Đài Nghìn Tỷ LỚN NHẤT Đông Nam Á (5,3 triệu view); LÁI TRỰC THĂNG tới thăm SIÊU BIỆT THỰ "Không Bàn Về Tiền" tại Khu Nhà Giàu Đà Nẵng (2,1 triệu view) đã thu hút không nhỏ lượng truy cập.

Chuyên gia review những thú chơi độc, lạ, đắt của giới thượng lưu, chủ kênh Nhà To kiếm được bao nhiêu tiền/tháng? - Ảnh 1.

Do đó mà chỉ trong vòng 30 ngày mà Nhà TO đã ghi nhận mức tăng kỷ lục hơn 150% với 18.000 lượt đăng ký.

Như vậy, với những thành công vượt bậc mà kênh Youtube của MC Hoàng Đức có thể kiếm được từ 1.700 USD - 27.300 USD/tháng. Đồng thời, số tiền mỗi năm mà Founder của Nhà TO nhận được sẽ dao động khoảng 20.400 USD - 327.200 USD.

Trước đó, trong một video từng chia sẻ ở sự kiện MGI REALTORX TOUR 2022 – Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số, MC Hoàng Đức cho biết:

"Quá trình khi tôi xây dựng một kênh, bản thân nó cũng thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào tình hình thực tế và sự phát triển của kênh. Khi tôi quyết định xây dựng và đặt tên cho kênh Youtube của mình là Nhà TO, thực tế lúc đó tôi cũng ngầm có ý định khi nào nó TO thật sự thì sẽ thử sức với bất động sản.

Nhưng một khoảng thời gian TO lên, tôi nhận ra còn nhiều giá trị khác mà tôi có thể khai thác được từ nền tảng này. Sau này tôi đã quyết định sử dụng nó như một công cụ để giúp đỡ trong việc bán hàng, xây dựng thương hiệu cá nhân và thực hiện những việc tốt hơn.

Nguồn thu nhiều nhất của tôi chính là cơ hội, càng làm tôi càng nhận ra có rất nhiều nguồn thu khác tôi có thể gặt hái được trong nền tảng này". MC Hoàng Đức nói.

Bật mí về bí quyết tạo kênh Youtube triệu view, anh cho hay khi bản thân quyết định mở rộng ra nhiều lĩnh vực, cụ thể là các ngành hàng hay thương hiệu xa xỉ, cao cấp. Nam MC không chỉ đơn giảm là quảng cáo mà anh chú trọng giữ được tính trung lập giữa cá nhân và thương hiệu.

"Thực ra bí quyết của tôi sẽ đi ngược lại một tí so với số đông, đó là làm thế nào để cho người ta muốn tiếp cận mình, vì rất nhiều người giàu có ở VN khá kín tiếng hoặc những người nổi tiếng thuộc giới thượng lưu lại khó để tiếp cận.

Vậy nên trước khi tiếp cận được với những tệp khách hàng thực sự có tiềm năng, hãy cố gắng làm thế nào để họ biết đến chúng ta trước. Từ đó mà chúng ta có thể chia sẻ những điều chúng ta biết, trải nghiệm chúng ta có để cho khách hàng thấy được là 'Đây là một người sale đáng tin". Founder Nhà TO tiết lộ.

Chuyên gia review những thú chơi độc, lạ, đắt của giới thượng lưu, chủ kênh Nhà To kiếm được bao nhiêu tiền/tháng? - Ảnh 2.
Chuyên gia review những thú chơi độc, lạ, đắt của giới thượng lưu, chủ kênh Nhà To kiếm được bao nhiêu tiền/tháng? - Ảnh 3.

MC Hoàng Đức cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống gia đình của mình lên MXH.