Thẩm mỹ viện Seoul Center Hải Phòng khai trương với đông đảo tín đồ làm đẹp

Admin

Ngày 20/05/2023 vừa qua, Thẩm mỹ viện Seoul Center đã chính thức có mặt tại thành phố cảng Hải Phòng với diện mạo cực kỳ thu hút. Đêm hội khai trương diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc cùng những phần thưởng lớn tìm được chủ nhân may mắn.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hải Phòng khai trương với đông đảo tín đồ làm đẹp - Ảnh 1.

Buổi lễ khai trương Thẩm mỹ viện Seoul Center Hải Phòng đã diễn ra thành công tốt đẹp

Hàng trăm khách hàng hội tụ "bùng nổ" với nhiều cung bậc cảm xúc

Nhằm hướng đến mục tiêu phủ sóng, khẳng định vị thế thương hiệu trên toàn lãnh thổ, Thẩm mỹ viện Seoul Center đã chính thức "trình làng" chi nhánh Hải Phòng tại địa chỉ: 196 Tô Hiệu, P.Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng. Thương hiệu tiếp tục lan tỏa sứ mệnh "Phụng sự từ tâm" và cung cấp những dịch vụ làm đẹp chất lượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng khu vực.

Đêm hội khai trương đã diễn ra vô cùng sôi động, ấn tượng với sự góp mặt của hàng trăm tín đồ làm đẹp quanh khu vực. Với sự đầu tư hoành tráng các tiết mục ấn tượng như: Múa lân, nhảy hiện đại, tuyên bố khai trương chi nhánh… Buổi lễ khai trương đã mang đến cho khách hàng "bùng nổ" các cảm xúc từ vui mừng, hồi hộp đến hạnh phúc vỡ òa khi may mắn tìm đến.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hải Phòng khai trương với đông đảo tín đồ làm đẹp - Ảnh 2.

Rất đông các tín đồ làm đẹp đã có mặt từ sớm để tham dự đêm hội khai trương chi nhánh Seoul Center Hải Phòng

Đặc biệt, rất nhiều phần thưởng đến từ Minigame và chương trình bốc thăm may mắn đã tìm thấy chủ. Một số phần thưởng lớn khách hàng may mắn nhận được trong đêm hội khai trương Seoul Center Hải Phòng như: Liệu trình collagen thủy phân 4.000.000đ; voucher 500.000đ; Tủ lạnh thẻ làm đẹp có tổng giá trị lên đến 40.000.000đ…

Nhiều khách hàng đã không kìm nén được cảm xúc của mình mà "vỡ òa" xúc động. Bởi không chỉ được thưởng thức đa dạng các loại bánh ngọt, trái cây tươi ngon, mãn nhãn với các tiết mục nghệ thuật sôi động, hấp dẫn, khách hàng còn được nhận quà mang về nhà.

Thiên đường làm đẹp chuẩn 5 sao tại Thẩm mỹ viện Seoul Center Hải Phòng

Tọa lạc tại vị trí đất vàng của thành phố, chi nhánh Seoul Center Hải Phòng được xây dựng trên mặt tiền rộng lớn cùng lối thiết kế sang trọng, tinh tế. Phía bên trong chi nhánh được trang bị hệ thống nội thất hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Đồng thời, các phòng dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da, chăm sóc khách hàng đều được trang bị đầy đủ. Tất cả đảm bảo mang đến không gian làm đẹp riêng tư, thoải mái cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Hải Phòng khai trương với đông đảo tín đồ làm đẹp - Ảnh 3.

Seoul Center chi nhánh Hải Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi với các phòng dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da hiện đại.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Seoul Center Hải Phòng hội tụ đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm. Với tôn chỉ kinh doanh "Lấy khách hàng làm trọng tâm", đội ngũ Seoul Center cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao và đảm bảo hài lòng nhất.

Minh chứng là trong buổi lễ khai trương với lượng khách "khủng" quanh khu vực nhưng đội ngũ tại chi nhánh vẫn luôn giữ thái độ tận tâm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp để hỗ trợ, cung cấp cho khách hàng những thông tin nhanh chóng nhất. Góp phần giúp sự kiện khai trương diễn ra thành công tốt đẹp, ai cũng cảm thấy hài lòng khi trải nghiệm làm đẹp tại Seoul Center Hải Phòng.

Với sự đầu tư chu đáo, chỉn chu về không gian làm đẹp, chất lượng dịch vụ và đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên, Thẩm mỹ viện Seoul Center Hải Phòng hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nâng cấp sắc vóc tin cậy cho phái đẹp trong và ngoài khu vực. Khách hàng hãy nhanh tay liên hệ thông tin bên dưới để được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ chất lượng với mức giá tối ưu nhất.

Quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc - hệ thống thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam

Công ty bệnh viện thẩm mỹ quốc tế Seoul Center - Phụng sự từ tâm

Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)

Chi nhánh Hải Phòng: 196 Tô Hiệu, P.Trại Cau, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng.

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/ 

Zalo: https://zalo.me/2533130591240701927