William dự định trở lại với công việc theo cách chưa từng có, dành ưu tiên số 1 cho vợ con

Admin

Thân vương William đã xuất hiện trở lại qua một bài đăng trên MXH ngày 11/4, sau 3 tuần vắng bóng kể từ khi Vương phi Kate công bố mắc ung thư.

Thân vương William sẽ bắt đầu thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ hoàng gia vào tuần tới, kết hợp xuất hiện trực tuyến và tham gia sự kiện trực tiếp để tăng cường hiện diện. Đây được xem là một khuôn mẫu và bước thử nghiệm cho cách thức làm việc mới của người sẽ đứng đầu Vương thất Anh trong tương lai.

William dự định trở lại với công việc theo cách chưa từng có, dành ưu tiên số 1 cho vợ con- Ảnh 1.

Sau hơn 3 tuần kể từ khi Vương phi Kate thông báo cô mắc bệnh ung thư, William trở lại với công chúng vào ngày 11/4 bằng một bài đăng trên mạng xã hội tôn vinh một cầu thủ bóng đá nữ giải nghệ của đội tuyển Anh. Sự giao tiếp trực tuyến liên tục là một phần quan trọng trong chiến lược của William, nhằm kết hợp tăng cường vai trò hoàng gia do bệnh tình của Vua Charles với việc chăm sóc gia đình. William đã dành ba tuần nghỉ giữa kỳ của các con cho gia đình riêng tại nhà ở Sandringham Estate, chuẩn bị cho một "bước thử nghiệm" gánh vác trọng trách hoàng gia sớm hơn anh mong đợi.

Cha anh, Vua Charles III, đã phải rút lui khỏi các nhiệm vụ hoàng gia để điều trị ung thư, khiến William trở thành thành viên hoàng gia nổi bật nhất vẫn đang làm việc tích cực. William được cho là đánh giá cao khoảng thời gian "ở ẩn" và mới đây anh được nhìn thấy đang thưởng thức một cốc bia tại quán bar cùng mẹ vợ, Carole Middleton.

Kate Middleton thông báo cô đang tiến hành hóa trị phòng ngừa sau khi phát hiện ung thư sau ca phẫu thuật ổ bụng vào tháng 1. Vua Charles dành vài ngày ở Scotland nhân kỷ niệm 19 năm ngày cưới, tuy nhiên, ông không gặp William trong kỳ nghỉ Phục sinh. Vua Charles tỏ lòng ngưỡng mộ cách Kate đối mặt với bệnh tình.

Điện Kensington chưa bình luận về kế hoạch cụ thể của William, nhưng thông tin từ văn phòng của anh cho biết anh có thể sẽ quay trở lại công việc khi học kỳ mới của các con bắt đầu vào thứ Tư tuần tới. Theo thông tin từ The Daily Beast, William sẽ thực hiện một loạt các sự kiện công cộng trong thời gian tới.

William dự định trở lại với công việc theo cách chưa từng có, dành ưu tiên số 1 cho vợ con- Ảnh 2.

Bạn bè của William và Kate cho biết, những tuần và tháng sắp tới sẽ là một khuôn mẫu cho cách làm việc của William trong tương lai, khi anh cố gắng cân bằng giữa nhiệm vụ hoàng gia và việc chăm sóc vợ ốm cùng con cái. Sử dụng các nền tảng trực tuyến sẽ là một phần của cách cân bằng này, giúp William có thể "làm việc từ xa" và tiếp cận được nhiều người hơn.

Cựu quan chức hoàng gia nói rằng William và Kate mong muốn có nhiều thập kỷ hỗ trợ vua cha ở vai trò Thân vương và Vương phi xứ Wales. William hiện đang trải qua bước thử nghiệm sớm cho việc kế thừa trọng trách hoàng gia trong tương lai. William không có ý định bắt chước mô hình của ông bà nội mình, Vương tế Philip và Nữ vương Elizabeth II, bảo trợ hàng trăm tổ chức từ thiện. Thay vào đó, mục tiêu của William sẽ là gắn bó sâu hơn và lâu dài hơn với ít tổ chức hơn nhưng tạo ra nhiều ảnh hưởng.

William và cố vấn của anh khẳng định rằng nhu cầu của Kate và các con sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu, vượt qua nghĩa vụ hoàng gia nếu cần. Kate đang hồi phục tốt, nhưng nếu xảy ra xung đột, William sẽ không ngần ngại hủy bỏ các nghĩa vụ để tập trung vào gia đình.

Theo The Dailybeast