Bắt đầu Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Quảng Ninh

Admin

Trong 4 ngày, người dân địa phương và du khách tham dự Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Quảng Ninh được thưởng thức nhiều món ăn, đồ uống đặc trưng của nước bạn.

Ngày 28/3, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Cục Xúc tiến thương mại quốc tế Thái Lan phối hợp với địa phương tổ chức khai mạc Tuần lễ sản phẩm Thái Lan năm 2024 tại Quảng Ninh.

Sự kiện - Bắt đầu Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Quảng Ninh

Người dân địa phương, du khách thăm quan và mua sắm các gian hàng trong Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại tỉnh Quảng Ninh (Ảnh: CTV).

Tham gia Tuần lễ sản phẩm Thái Lan tại Quảng Ninh năm 2024 có 74 gian hàng được chia thành 7 nhóm chính, gồm: Thực phẩm và đồ uống; Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; Sản phẩm may mặc và thời trang; Đồ gia dụng; Quà tặng và đồ trang trí; Thức ăn cho thú cưng; Dịch vụ du lịch.

Ngoài ra, còn có các gian hàng của Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan, Văn phòng Đầu tư Thái Lan tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Thái Lan - Văn phòng Tp.Hồ Chí Minh và các hoạt động quảng bá về văn hóa, con người Thái Lan.

Đây là lần thứ 3 sự kiện này được tổ chức tại Quảng Ninh, được kỳ vọng góp phần thúc đẩy kết nối kinh doanh, phát triển hợp tác thương mại, đầu tư giữa Thái Lan với tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tuần lễ sản phẩm Thái Lan năm 2024 tại tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra từ ngày 28 đến hết ngày 31/3/2024.